EBOOK "TỪ TỐT ĐẾN VĨ ĐẠI"

Posted by

Giới thiệu sách:

Từ tốt đến vĩ đại là một trong những cuốn sách có giá trị dành cho giới kinh doanh được nói đến nhiều nhất và bán chạy nhất thế giới trong suốt 5 năm qua. Tại sao một số công ty đạt bước nhảy vọt... còn các công ty khác thì không?
Kết quả trình bày trong quyển Từ tốt đến vĩ đại sẽ làm nhiều độc giả ngạc nhiên, đồng thời cũng làm rõ thêm hầu như mọi khía cạnh trong việc xây dựng và thực thi chiến lược quản trị. Kết quả này bao gồm:
- Nhà lãnh đạo cấp độ 5: Nhóm nghiên cứu đã thực sự ngạc nhiên khi phát hiện ra các tính chất nhà lãnh đạo cần có để đi đến vĩ đại.



- Khái niệm con nhím (Sự đơn giản trong ba vòng tròn): Để nhảy vọt từ tốt đến vĩ đại cần phải vượt qua cái nhìn nhận thông thường về năng lực.
- Văn hóa kỷ luật: Khi bạn kết hợp văn hóa kỷ luật với một tinh thần dám nghĩ dám làm của nhà kinh doanh, bạn tạo ra một công thức hóa học đưa đến kết quả vĩ đại.
- Bàn đạp công nghệ: Các công ty nhảy vọt suy nghĩ rất khác về vai trò của công nghệ.
- Bánh đà và vòng lẩn quẩn: Những công ty cố gắng đưa ra những chương trình thay đổi toàn diện hay liên tục tái cấu trúc hầu như chắc chắn sẽ không thể đạt bước nhảy vọt.
Jim Collins nhận xét: “Một số khái niệm được tiết lộ trong cuộc nghiên cứu đối lập rõ ràng với văn hóa doanh nghiệp hiện đại và chắc chắn, thật lòng mà nói, sẽ làm nhiều người không hài lòng”.
Có thể là thế, nhưng liệu ai dám bỏ qua những kết quả này không?
“Quyển sách này được nghiên cứu tỉ mỉ và viết rất hay. Nó đã bác bỏ những điều hiện nay đang được thổi phồng trong ngành quản trị - từ phong trào về những Tổng giám đốc siêu nhân đến phong trào IT, đến nỗi ám ảnh sáp nhập và mua lại công ty. Quyển sách này không thể giúp sự tầm thường đi lên hiệu quả. Nhưng nó giúp được hiệu quả đi lên xuất sắc.” (Peter F.Drucker - “cha đẻ” quản trị kinh doanh hiện đại của thế giới).

(Nguồn: sưu tầm)

Mời các bạn tải sách Tại Đây
Nghe thêm nhiều sách nói hay khác tại: Kho sách nói Full
Share on FacebookTweet on TwitterShare on Google+

You Might Also Like