EBOOK "QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG"

Posted by

Giới thiệu sách: Quẳng gánh lo đi và vui sống

Lo lắng, áp lực trong cuộc sống chính là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh như suy nhược thần kinh, trầm cảm, làm việc chán nản, không hiệu quả, giảm trí nhớ, căng thẳng…Vậy làm thế nào để chúng ta chống lại cũng như chung sống hòa bình với áp lực, tận hưởng một cuộc sống vui vẻ và lành mạnh? Mời bạn hãy tìm đọc cuốn Quẳng gánh lo đi và vui sống của tác giả người Mỹ, Dale Carnegie.
 
Quẳng gánh lo đi và vui sống sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên về việc làm thế nào để giảm thiểu lo lắng như: chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay…, đề cập đến áp lực trong cuộc sống và làm thế nào để chúng ta quên đi những áp lực đó và tận hưởng một cuộc sống không áp lực.
Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những lo lắng thường trực về học hành, công việc, chuyện gia đình… Tuy không dễ dàng tìm được cách giải thoát bản thân khỏi những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống, nhưng nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc phải triệu chứng trầm cảm. Vì thế, Quẳng gánh lo đi và vui sống khuyên bạn hãy khóa chặt dĩ vãng và tương lai lại để sống trong cái phòng kín mít của ngày hôm nay. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và xác định đúng hành động cần làm vào đúng thời điểm. Dale Carnigie đã tạo động lực trong mỗi người bằng cách chỉ ra cho mọi người một số cách thực hiện đơn giản như: “Hãy đóng chặt những cánh cửa dẫn đến quá khứ và tương lai, chỉ nên sống trong những vách ngăn của hiện tại; Luôn nhìn nhận về những mặt tích cực của cuộc sống; Khi làm việc đến quên mình, ta cũng sẽ dễ dàng quên đi mọi lo lắng; Thử kiểm tra theo luật bình quân, xác xuất xảy ra điều bạn đang lo lắng là bao nhiêu phần trăm; Luôn nỗ lực hết mình; Hãy nghĩ đến những may mắn bạn có được chứ không phải là những rắc rối; Hãy quên đi bản thân bằng cách quan tâm đến người khác. Mỗi ngày làm một điều tốt có thể khiến ai đó mỉm cười…”Tác giả Dale Carnigie khẳng định “Mục đích của tôi khi viết cuốn sách này là để chúng ta tự giúp chúng ta, giúp cho những người mà chúng ta yêu quý. Tôi hy vọng là cuốn sách này cũng có thể dạy một vài điều cho những người đàn ông xung quanh chúng ta , bất luận là ở góc độ công việc hay cá nhân, xin các anh hãy quan tâm đến những người phụ nữ trong cuộc sống…”.Đọc xong cuốn sách này bạn sẽ sống vui vẻ và lành mạnh hơn. Chúc bạn sớm quẳng gánh lo đi và vui sống.


Mời các bạn tải sách Tại đây

Nghe thêm nhiều sách nói hay khác tại: Kho sách nói Full
Share on FacebookTweet on TwitterShare on Google+

You Might Also Like